• Home
  • Trung tâm âm nhạc quận 2 - Trường đào tạo âm nhạc nghệ thuật SMS

Trung tâm âm nhạc quận 2 - Trường đào tạo âm nhạc nghệ thuật SMS


TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2


Trường nhạc SMS là một trung tâm đào tạo âm nhạc có tiếng và uy tín bậc nhất quận 2, là trung tâm âm nhạc đầu tiên khởi đầu cho công tác đào tạo âm nhạc theo hướng chuyên nghiệp tại quận 2. Bên cạnh việc đào tạo âm nhạc, trường nhạc SMS quận 2 còn góp phần xây dựng nên tính cách tốt đẹp cho các em nhỏ.


Sứ mệnh của trường nhạc SMS:

Trường nhạc SMS được thành với mong muốn xây dựng một trung âm âm nhạc có quy mô và được đầu tư chuyên nghiệp đến với cư dân quận 2 nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung. Chúng tôi theo đuổi ước muốn làm giàu thêm đời sống tinh thần cho tất cả mọi người ở mọi độ tuổi, góp phần tô vẽ cho cuộc sống thêm vui vẻ và tích cực qua những giai điệu của âm nhạc.

Giờ học đàn Piano 1 kèm 1 tại trường nhạc SMS quận 2

Tầm quan trong của âm nhạc với cuộc sống:

Âm nhạc không chỉ giúp cho cuộc sống thâm màu sắc mà còn là phương pháp xoa dịu tinh thần, giúp con người vượt qua nỗi đau, sự mệt mỏi và nhanh chóng trở lại trạng thái tích cực trong cuộc sống.
Âm nhạc giúp hòa nhịp tâm hồn, thay lời muốn nói, giúp mọi người hiểu nhau và yêu thương nhau hơn.
Âm nhạc là phương pháp giúp phát triển trí thông minh ở trẻ nhỏ.
Âm nhạc giúp xây dựng con người hiền hòa, thư thái và có phong cách hơn.


Tầm quan trọng của việc học nhạc:

Bởi vì sự hữu ích cuả âm nhạc đối với đời sống con người là điều không thể chối cãi, nên việc học nhạc thực sự rất cần thiết cho tất cả mọi người. Việc học nhạc nói chung và học nhạc cụ nói riêng không chỉ đem lại cho bạn những lợi ích như đã nêu trên mà còn trao cho bạn một công cụ để bạn giúp đỡ người khác qua âm nhạc, lan truyền tình yêu thương và sự tích cực đến với mọi người bằng cách tạo nên âm nhạc của riêng mình.

Vì thế, đừng chần chừ khi đến với các khóa học nhạc cụ, thanh nhạc của chúng tôi. Trường nhạc SMS quận 2 cung cấp tất cả các môn học như piano, organ, violon, guitar, ukulele, trống, kèn Saxophone, thanh nhạc. Đến với trường nhạc SMS là đến với một trung âm đào tạo âm nhạc theo hướng chuyên nghiệp, cần sự nổ lực và học hành nghiêm túc để đạt được những thành quả tốt đẹp.

Trường đào tạo âm nhạc SMS quận 2

Các giáo viên của chúng tôi được đào tạo về kỹ năng sư phạm tốt để có thể truyền đạt kiến thức âm nhạc một cách dễ hiểu, dễ nhớ nhất. Ngoài ra, sự yêu thương, vui vẻ và tận tâm luôn là tiêu chí hàng đầu trong công tác giảng dạy tại trường nhạc SMS quận 2. Hơn thế nữa, dù là trung tâm âm nhạc đi tiên phong trong nền giáo dục âm nhạc tại quận 2, trường nhạc SMS luôn không ngừng cải tiến và phát triển về quy mô lẫn chất lượng để luôn là trung tâm đào tạo âm nhạc tốt nhất ở quận 2.

Tìm hiểu về khóa học nhạc tại trường nhạc SMS:

Piano - Organ - Guitar - Ukulele - Violin - Trống - Thanh nhạc - Kèn Saxophone - Cảm thụ âm nhạc - Sáng tác - Hòa âm phối khí

Xem thêm các thông tin về khóa học và hoạt động của trường tại trang Facebook: https://www.facebook.com/truongnhacsms/

Liên hệ trường nhạc SMS:

Hotline: 090.464.2739
Cơ sở 1: 1539 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: (+84) 028.62.81.33.79

Cơ sở 2: 24 Đường Số 10, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: (+84) 028.37.44.58.88



Đăng nhận xét

Bài Viết Mới

[latest][5][recentright]

Câu Hỏi Thường Gặp

Lịch học của các môn năng khiếu tại Trường Nhạc SMS như thế nào?
Lịch học linh động theo thời gian của học viên (trong giờ hoạt động hàng ngày của trường) Thứ 2 - Thứ 7: 8:00h - 11:00h (Sáng) & 15:00h - 20:00h (Chiều) Chủ nhật: 8:00h - 11:00h (Sáng)
Một khóa bao gồm bao nhiêu buổi học?
Một khóa kéo dài 3 tháng, bao gồm 24 buổi học, mỗi buổi kéo dài 60 phút. Trung bình sẽ học 2 buổi/ tuần
Học viên có thể đăng ký học thử 1 buổi không?
Có. Học viên sẽ được học thử 15 phút miễn phí. Đối với nhu cầu học thử 1 buổi (60 phút), học viên sẽ đóng phí là 500.000đ
Phụ huynh và học viên có thể đến thăm quan trường không?
Trường Nhạc SMS luôn chào đón quý phụ huynh và học viên đến tham quan các phòng học và khuôn viên trường tại tất cả các cơ sở của trường
Trẻ em nên bắt đầu học âm nhạc ở độ tuổi nào?
Trẻ em càng được tiếp xúc với âm nhạc sớm thì càng tốt vì âm nhạc có thể giúp các bé phát triển toàn diện về trí não và xây dựng một tâm hồn đẹp, tính cách tốt. Tuy nhiên, để học chơi một nhạc cụ đạt hiệu quả tốt, các bé cần bắt đầu ở độ tuổi nhất định như sau: 3.5 tuổi: có thể bắt đầu học Piano, Organ 5 tuổi: có thể bắt đầu học tất cả các loại nhạc cụ