• Home
  • Học Piano ở đâu tại Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức?

Học Piano ở đâu tại Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức?

Học Piano ở đâu tại Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức?

Học Piano ở đâu tại Thảo Điền là câu hỏi được không ít người dân sinh sống tại Thảo Điền quan tâm. Nếu bạn cũng đang cần tìm một địa chỉ uy tín cho việc học Piano của mình, Trường Nhạc SMS chính là lựa chọn đúng đắn với chương trình học được thiết kế phù hợp với từng đối tượng, đào tạo kỹ năng Piano từ căn bản đến nâng cao.

Học piano ở đâu tại Thảo Điền

Trường Nhạc SMS là địa điểm lý tưởng nếu bạn đang thắc về việc học piano ở đâu tại Thảo Điền.

Học Piano ở đâu tại Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức?

Nhiều năm qua, Trường Nhạc SMS dần trở thành địa chỉ quen thuộc với dân cư sinh sống tại Thảo Điền, đặc biệt là khu vực xung quanh các chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Gateway, Q2 Thảo Điền, The Albany, The Nassim...

Tại Trường Nhạc SMS Thảo Điền, chúng tôi luôn có những khóa học Piano linh động về cấp độ, thời gian...nhằm phù hợp với nhu cầu học đàn Piano của học viên sinh sống ở phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức.

Lớp học Piano 1 kèm 1 tại Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức

Với các bé nhỏ, Trường Nhạc SMS sẽ dìu dắt các em với chương trình vỡ lòng, được nghiên cứu và đúc kết kinh nghiệm hơn 14 năm hoạt động, nhằm hướng các em đi đúng hướng, tiếp thu trọn vẹn cả nhạc lý và thực hành, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển kỹ năng Piano về sau.

Học Piano 1 kèm 1 tại Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức

Lớp học Piano vỡ lòng được thực hiện theo hình thức 1 giáo viên kèm 1 học viên, nhằm đảm bảo các bé tập trung nhất vào bài học và thực hành đàn đúng tư thế, đọc đúng nốt, đúng nhịp, đúng dấu hóa... Ngoài ra, Trường Nhạc SMS còn trang bị phòng học Piano 1 kèm 1 riêng biệt, nhằm tạo không gian riêng tư, giúp các bé nhỏ hiếu động có thể chú ý vào bài giảng tốt hơn.

Phòng học Piano 1 kèm 1 tại Trường Nhạc SMS Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức

Lớp học Piano theo nhóm tại Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức

Với các học viên Piano người lớn và các bé trên 9 tuổi, học viên có thể tham gia khóa học theo nhóm từ 2-4 người. Lớp học theo nhóm có mức học phí mềm hơn so với lớp piano 1 kèm 1, nhưng chất lượng đào tạo luôn được đảm bảo về khả năng truyền đạt của giáo viên và sự tiếp thu tốt của học viên. 

Lớp học Piano theo nhóm 2-4 người tại Trường Nhạc SMS Thành phố Thủ Đức

Trường Nhạc SMS chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của quý phụ huynh và quý học viên thân thương. Khi cần thêm thông tin hoặc đăng ký khóa học Piano, phụ huynh và học viên vui lòng gọi số Hotline: 090.464.2739 để được tư vấn nhanh nhất.

Đăng nhận xét

Bài Viết Mới

[latest][5][recentright]

Câu Hỏi Thường Gặp

Lịch học của các môn năng khiếu tại Trường Nhạc SMS như thế nào?
Lịch học linh động theo thời gian của học viên (trong giờ hoạt động hàng ngày của trường) Thứ 2 - Thứ 7: 8:00h - 11:00h (Sáng) & 15:00h - 20:00h (Chiều) Chủ nhật: 8:00h - 11:00h (Sáng)
Một khóa bao gồm bao nhiêu buổi học?
Một khóa kéo dài 3 tháng, bao gồm 24 buổi học, mỗi buổi kéo dài 60 phút. Trung bình sẽ học 2 buổi/ tuần
Học viên có thể đăng ký học thử 1 buổi không?
Có. Học viên sẽ được học thử 15 phút miễn phí. Đối với nhu cầu học thử 1 buổi (60 phút), học viên sẽ đóng phí là 500.000đ
Phụ huynh và học viên có thể đến thăm quan trường không?
Trường Nhạc SMS luôn chào đón quý phụ huynh và học viên đến tham quan các phòng học và khuôn viên trường tại tất cả các cơ sở của trường
Trẻ em nên bắt đầu học âm nhạc ở độ tuổi nào?
Trẻ em càng được tiếp xúc với âm nhạc sớm thì càng tốt vì âm nhạc có thể giúp các bé phát triển toàn diện về trí não và xây dựng một tâm hồn đẹp, tính cách tốt. Tuy nhiên, để học chơi một nhạc cụ đạt hiệu quả tốt, các bé cần bắt đầu ở độ tuổi nhất định như sau: 3.5 tuổi: có thể bắt đầu học Piano, Organ 5 tuổi: có thể bắt đầu học tất cả các loại nhạc cụ