• Home
  • Học đàn Piano ở đâu tốt nhất quận 2

Học đàn Piano ở đâu tốt nhất quận 2

Lựa chọn một trung âm âm nhạc tốt sẽ giúp học viên học đàn Piano hiệu quả và bồi đắp niềm đam mê với Piano. Điều này rất quan trọng vì Piano là môn nhạc cụ đòi hỏi sự đam mê và kiên trì tập luyện trong thời gian dài.

Vì sao cần chọn trung tâm âm nhạc tốt để học đàn Piano?

Cùng với sự gia tăng nhu cầu học đàn Piano trong khu vực quận 2, các lớp nhạc tại quận 2 không ngừng gia tăng về số lượng nhằm đáp ứng nhu cầu học piano thuận tiện nhất cho các học viên tại quận 2. Tuy nhiên, về chất lượng ở các lớp học thì hoàn toàn khác nhau.




quận 2, phụ huynh và học viên có thể dễ dàng tìm thấy các lớp nhạc tại nhà văn hóa, hoặc các cơ sở dạy nhạc. Tuy nhiên, để có thểm nắm vững cơ sở lý thuyết bài bản và thực hành đàn trên piano trong môi trường thoải mái, phụ huynh và học viên cần tìm đến những trung tâm âm nhạc thật sự chất lượng, và có đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại. Bởi học nhạc là học về nghệ thuật, học viên cần có hướng đi đúng và môi trường học phù hợp để đảm bảo tâm trí luôn thoải mái và hòa mình vào âm nhạc một cách tự nhiên, chứ không bị gò ép.

Giờ học trên đàn Piano Cơ
Giờ học trên đàn Piano Cơ

Điều này đặc biệt đúng đối với trẻ em khi học nhạc nói chung,và học đàn Piano nói riêng. Các em còn trong độ tuổi còn bé, thích được vui chơi, thư giãn, nên việc cố gắng ép các bé vào 1 khuôn khổ để lĩnh hội những kiến thức âm nhạc là hoàn toàn không nên, vì sẽ gây ra sự nhàm chán với các em, thậm chí là không còn hứng thú và sợ đi học đàn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển trí não của bé. Bởi học nhạc góp phần nâng cao sức sáng tạo và sự phát triển của não bộ.

Cơ sở 2 Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
Cơ sở 2 Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Vì vậy phụ huynh cần xem xét kỹ trước khi cho con em theo học các lớp nhạc. Phụ huynh nên cho con em mình theo học các lớp nhạc với môi trường thực sự hướng tới âm nhạc, nhằm mang lại niềm vui, sự hứng thú và niêm yêu thích môn nhạc cụ này, bởi Piano là môn nhạc cụ đòi hỏi sự khổ luyện lâu dài với nhiều tâm huyết để có thể chơi đúng, hay và thành thạo.

Học viên trường nhạc SMS biểu diễn Piano 

Vì sao nên chọn trường nhạc SMS để học đàn Piano?

Trường nhạc SMS với đội ngũ giáo viên có trình độ âm nhạc chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy Piano, sẽ là nơi phụ huynh và học viên có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của khóa học. Bên cạnh đó, các trang thiết bị cũng như nhạc cụ tại trường nhạc SMS được đầu tư hiện đại và phong phú, môi trường học tập mát mẻ, sẽ giúp cho học viên luôn cảm thấy thư thái với những giai điệu từ đàn piano du dương, trầm bổng.
Học Piano ở quận 2

Bên cạnh đó, với sự tận tâm của đội ngũ giáo viên trong từng bài giảng, học viên có thể vừa tiếp thu kiến thức, vừa chia sẻ với giáo viên những niềm đam mê và tình yêu của mình đối với Piano để nhận được tư vấn về định hướng âm nhạc của học viên.

Biểu diễn Quốc Tế thiếu nhi 01/06/2018 tại cơ sở 2 Thảo Điền, Quận 2
Biểu diễn Quốc Tế thiếu nhi 01/06/2018 tại cơ sở 2 Thảo Điền, Quận 2


Trường nhạc SMS tự hào là một trong những trường nhạc uy tín và chất lượng nhất tại quận 2. Trường SMS cũng thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn cho học viên, nhằm giúp học viên phát triển các kỹ năng mềm, sự tự tin, bản lĩnh và thần thái khi đứng trước đám đông và thể hiện bản thân.

Phụ huynh và học viên quan tâm đến khóa học đàn Piano tại trường nhạc SMS vui lòng tham khảo lịch học học phí tại đây.


Tìm hiểu về khóa học nhạc tại trường nhạc SMS:

Xem thêm các thông tin về khóa học và hoạt động của trường tại trang Facebook: https://www.facebook.com/truongnhacsms/

Liên hệ tư vấn: 090.464.2739 (Mr. Vinh)

Đăng nhận xét

Bài Viết Mới

[latest][5][recentright]

Câu Hỏi Thường Gặp

Lịch học của các môn năng khiếu tại Trường Nhạc SMS như thế nào?
Lịch học linh động theo thời gian của học viên (trong giờ hoạt động hàng ngày của trường) Thứ 2 - Thứ 7: 8:00h - 11:00h (Sáng) & 15:00h - 20:00h (Chiều) Chủ nhật: 8:00h - 11:00h (Sáng)
Một khóa bao gồm bao nhiêu buổi học?
Một khóa kéo dài 3 tháng, bao gồm 24 buổi học, mỗi buổi kéo dài 60 phút. Trung bình sẽ học 2 buổi/ tuần
Học viên có thể đăng ký học thử 1 buổi không?
Có. Học viên sẽ được học thử 15 phút miễn phí. Đối với nhu cầu học thử 1 buổi (60 phút), học viên sẽ đóng phí là 500.000đ
Phụ huynh và học viên có thể đến thăm quan trường không?
Trường Nhạc SMS luôn chào đón quý phụ huynh và học viên đến tham quan các phòng học và khuôn viên trường tại tất cả các cơ sở của trường
Trẻ em nên bắt đầu học âm nhạc ở độ tuổi nào?
Trẻ em càng được tiếp xúc với âm nhạc sớm thì càng tốt vì âm nhạc có thể giúp các bé phát triển toàn diện về trí não và xây dựng một tâm hồn đẹp, tính cách tốt. Tuy nhiên, để học chơi một nhạc cụ đạt hiệu quả tốt, các bé cần bắt đầu ở độ tuổi nhất định như sau: 3.5 tuổi: có thể bắt đầu học Piano, Organ 5 tuổi: có thể bắt đầu học tất cả các loại nhạc cụ