• Home
  • Học đàn Guitar tại quận 2

Học đàn Guitar tại quận 2

Guitar là một nhạc cụ không quá khó để có thể chơi thành thạo. Tuy nhiên, để học thành công môn nhạc cụ này đòi hỏi ở người học sự yêu thích và kiên trì tập luyện.

Học Guitar tại quận 2
Khóa học Guitar cho mọi lứa tuổi tại trường nhạc SMS

Guitar dành cho đối tượng nào?

Dù bạn là ai, nam hay nữ, người lớn hay trẻ em đều phù hợp để học Guitar. Có thể nói đây là môn nhạc cụ đại chúng và gần gũi, bởi đàn Guitar có thể xuất hiện ớ khắp mọi nơi để mang lại những giai điệu nhằm góp thêm niềm vui trong các buổi họp mặt, để sâu lắng và lắng đọng hơn trong những tình khúc lãng mạn, để thả hồn bay bổng theo những giai điệu acoustic du dương,...Bởi thế, Guitar không chỉ đơn thuần là đàn, mà còn là một người bạn thân luôn đồng hành và chia sẻ với người chơi ở từng khoảnh khắc và từng cung bậc cảm xúc.

Giờ học guitar và ukulele chăm chỉ tại trường nhạc sms
Giờ học guitar và ukulele chăm chỉ tại trường nhạc sms

Học đàn Guitar tại quận 2
Học đàn Guitar tại quận 2

Guitar nên được học ở độ tuổi nào?

Để đạt được những thành quả tích cực nhất, Guitar không dành cho trẻ em dưới 7 tuổi. Bởi loại nhạc cụ thuộc bộ dây này đòi hỏi khá nhiều lực ở đôi bàn tay, đặc biệt là ở các ngón tay. Người mới bắt đầu học Guitar sẽ cảm thấy đôi chút khó khăn để làm quen đôi tay của mình với việc bấm những dây đàn được kéo căng và khá cứng.

Tiết Mục biểu diễn Guitar kết hợp piano tại trường nhạc SMS Thảo Điền, Quận 2
Tiết Mục biểu diễn Guitar kết hợp piano tại trường nhạc SMS Thảo Điền, Quận 2


 Việc bấm dây Guitar là rất quan trọng trong bộ môn này, bởi âm thanh phát ra từ Guitar có hay và thanh thoát hay không là hoàn toàn phụ thuộc vào lực bấm vào dây có chắc và gọn hay không. Do đó, nếu các bé quá nhỏ, hiệu quả bấm dây sẽ không cao, dẫn đến việc kéo dài thời gian làm quen với dây đàn, cũng như cảm giác đau mỏi ban đầu lên đôi bàn tay, khiến các em dễ từ bỏ môn nhạc cụ này.

Biểu diễn guitar 01/06/2018 tại trường nhạc SMS

Tiết mục guitar kết hợp
Tiết mục guitar kết hợp

Học Guitar ở đâu tại quận 2?

Hiện nay tại quận 2 có rất nhiều sự lựa chọn cho việc học nhạc, học đàn. Tuy nhiên, những cơ sở uy tín và chất lượng thật sự không nhiều. Học nghệ thuật yêu cầu một môi trường thật sự thoải mái với các bước sư phạm bài bản và cô đọng để mang lại hiệu quả cao nhất. Vì thế, trường nhạc SMS là nơi mà học viên và phụ huynh có thể tin tưởng để bắt đầu với Guitar từ vỡ lòng đến chuyên nghiệp.

Phụ huynh và học viên quan tâm đến khóa học đàn Guitar tại trường nhạc SMS vui lòng tham khảo lịch học và học phí tại đây.


Tìm hiểu về khóa học nhạc tại trường nhạc SMS:

Xem thêm các thông tin về khóa học và hoạt động của trường tại trang Facebook: https://www.facebook.com/truongnhacsms/

Liên hệ tư vấn: 090.464.2739 (Mr. Vinh)

Đăng nhận xét

Bài Viết Mới

[latest][5][recentright]

Câu Hỏi Thường Gặp

Lịch học của các môn năng khiếu tại Trường Nhạc SMS như thế nào?
Lịch học linh động theo thời gian của học viên (trong giờ hoạt động hàng ngày của trường) Thứ 2 - Thứ 7: 8:00h - 11:00h (Sáng) & 15:00h - 20:00h (Chiều) Chủ nhật: 8:00h - 11:00h (Sáng)
Một khóa bao gồm bao nhiêu buổi học?
Một khóa kéo dài 3 tháng, bao gồm 24 buổi học, mỗi buổi kéo dài 60 phút. Trung bình sẽ học 2 buổi/ tuần
Học viên có thể đăng ký học thử 1 buổi không?
Có. Học viên sẽ được học thử 15 phút miễn phí. Đối với nhu cầu học thử 1 buổi (60 phút), học viên sẽ đóng phí là 500.000đ
Phụ huynh và học viên có thể đến thăm quan trường không?
Trường Nhạc SMS luôn chào đón quý phụ huynh và học viên đến tham quan các phòng học và khuôn viên trường tại tất cả các cơ sở của trường
Trẻ em nên bắt đầu học âm nhạc ở độ tuổi nào?
Trẻ em càng được tiếp xúc với âm nhạc sớm thì càng tốt vì âm nhạc có thể giúp các bé phát triển toàn diện về trí não và xây dựng một tâm hồn đẹp, tính cách tốt. Tuy nhiên, để học chơi một nhạc cụ đạt hiệu quả tốt, các bé cần bắt đầu ở độ tuổi nhất định như sau: 3.5 tuổi: có thể bắt đầu học Piano, Organ 5 tuổi: có thể bắt đầu học tất cả các loại nhạc cụ