• Home
  • GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU: TƯỜNG MINH - HV PIANO

GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU: TƯỜNG MINH - HV PIANO

Học viên Piano "Tường Minh" - Sự Tiến Bộ Ngoạn Mục !!

Bé Tường Minh bắt đầu làm quen với Piano khi vừa  được 5 tuổi. Ban đầu con rất nhút nhát, ngày nào đi học cũng khóc. Nhưng con rất may mắn có một người Bô hết sức tuyệt vời, Bố luôn ngồi cạnh con, cùng cô giáo động viên con, cả 3 cùng kiên nhẫn từng chút một trên những ngón đàn đầu tiên.
 
Cứ như thế, tháng học đầu tiên trôi qua cùng con và Bố, con đã dần quen với môi trường âm nhạc tại SMS MUSIC, con tự tin hơn, mạnh mẽ hơn, và luôn mang những nụ cười thất tươi khi đến lớp. Con yêu đàn, yêu cô giáo và yêu những giai điệu đẹp con đàn lên từ Piano.

Ấy thế mà cậu bé Tường Minh đáng yêu khi ấy vẫn chưa đủ can đảm bước lên sân khấu biểu diễn. Nhưng không sao con à, thầy cô biết rồi một ngày, con sẽ mạnh dạn bước lên sân khấu và trở thành một Tường Minh rất khác, vì Trường Nhạc SMS không chỉ dạy đàn, thầy cô còn rèn luyện cho con những kỹ năng mềm, giúp con tự tin thể hiện bản thân.

Và rồi con đã như thế, những ngón đàn đáng yêu đã vang lên khi đôi bàn tay bé nhỏ lướt trên phím Piano. Giờ đây con đã hoàn toàn tự tin bước lên sân khấu, thể hiện khả năng Piano của mình đến bạn bè, thầy cô, gia đình và khán giả.

Năm nay Tường Minh đã 10 tuổi, chiếc đàn Piano, thầy cô và Trường Nhạc SMS đã rất đỗi quen thuộc với con, cùng chứng kiến sự tiến bộ từng ngày của con bên Piano suốt 5 năm tuổi thơ.
 
Bé Tường Minh là niềm tự hào to lớn của thầy cô Trường Nhạc SMS. Chúc con ngày càng đàn hay hơn, ngón đàn điêu luyện hơn, tự tin hơn nữa và mãi yêu âm nhạc, yêu Piano con nhé!

Học viên Piano Tường Minh





Đăng nhận xét

Bài Viết Mới

[latest][5][recentright]

Câu Hỏi Thường Gặp

Lịch học của các môn năng khiếu tại Trường Nhạc SMS như thế nào?
Lịch học linh động theo thời gian của học viên (trong giờ hoạt động hàng ngày của trường) Thứ 2 - Thứ 7: 8:00h - 11:00h (Sáng) & 15:00h - 20:00h (Chiều) Chủ nhật: 8:00h - 11:00h (Sáng)
Một khóa bao gồm bao nhiêu buổi học?
Một khóa kéo dài 3 tháng, bao gồm 24 buổi học, mỗi buổi kéo dài 60 phút. Trung bình sẽ học 2 buổi/ tuần
Học viên có thể đăng ký học thử 1 buổi không?
Có. Học viên sẽ được học thử 15 phút miễn phí. Đối với nhu cầu học thử 1 buổi (60 phút), học viên sẽ đóng phí là 500.000đ
Phụ huynh và học viên có thể đến thăm quan trường không?
Trường Nhạc SMS luôn chào đón quý phụ huynh và học viên đến tham quan các phòng học và khuôn viên trường tại tất cả các cơ sở của trường
Trẻ em nên bắt đầu học âm nhạc ở độ tuổi nào?
Trẻ em càng được tiếp xúc với âm nhạc sớm thì càng tốt vì âm nhạc có thể giúp các bé phát triển toàn diện về trí não và xây dựng một tâm hồn đẹp, tính cách tốt. Tuy nhiên, để học chơi một nhạc cụ đạt hiệu quả tốt, các bé cần bắt đầu ở độ tuổi nhất định như sau: 3.5 tuổi: có thể bắt đầu học Piano, Organ 5 tuổi: có thể bắt đầu học tất cả các loại nhạc cụ