• Home
  • Khóa học sáng tác

Khóa học sáng tác

Khóa sáng tác tại trường nhạc SMS với phương pháp sư phạm dễ hiểu sẽ giúp học viên nắm bắt được những kỹ thuật sáng tác từ căn bản đến chuyên sâu. 

Âm nhạc nói chung và ca khúc nói riêng luôn mang vai trò rất quan trọng trong cuộc sống con người. Ca khúc không chỉ ca ngợi nét đẹp của quê hương đất nước, con người bằng các giai điệu hào hùng, bay bổng, mà ca khúc còn mang tác dụng xoa dịu lòng người qua các giai điệu và ca từ nồng nàn, đầy sự đồng cảm. Hơn thế nữa, ca khúc giúp khéo léo nói lên những tâm tư thầm kín, giúp thể hiện tình yêu thương một cách tinh tế.
Học sáng tác tại quận 2
Khóa học sáng tác tại trường nhạc SMS

Ca khúc được cấu tạo bởi giai điệu và ca từ. Một ca khúc hay cần có giai điệu đẹp và ca từ sâu sắc. Vì vậy, người sáng tác ca khúc cần có tâm hồn đẹp để sáng tác nên những ca khúc văn minh, góp phần tô đep cho cuộc đời. Học sáng tác ca khúc không chỉ là học về các kỹ thuật sáng tác mà còn học về cách cảm nhận và thể hiện cảm xúc một cách tinh tế, giúp cho con người trở nên thi thơ hơn, giàu cảm xúc hơn.

Khóa sáng tác tại trường nhạc SMS được nhạc sĩ Phạm Phú Vinh xây dựng và biên soạn giáo trình thích hợp, dễ hiểu sẽ giúp học viên nắm bắt được những kỹ thuật sáng tác từ căn bản đến chuyên sâu. Hơn thế nữa, với tâm hồn đồng điệu của một người nhạc sĩ lâu năm trong nghề, sẽ giúp học viên hòa nhịp cảm xúc nhằm viết nên những giai điệu và ca từ đẹp. Ngoài ra, trường nhạc SMS cũng đào tạo các khóa ký xướng âm, viết văn bản âm nhạc, giúp học viên có thể hoàn toàn tạo nên những tác phẩm nghệ thuật của riêng mình.

Về phương diện sản xuất âm nhạc, trường nhạc SMS thường xuyên nhận sáng tác các ca khúc phục vụ ra Album, thực hiện TVC quảng cáo, quay MV ca nhạc, hòa âm phối khí, tổ chức sự kiện,… Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những tác phẩm độc đáo, sáng tạo, và phù hợp đối với những yêu cầu từ phía khách hàng. 

Phụ huynh và học viên yêu thích bộ môn sáng tác vui lòng tham khảo báo giá và lịch học trên trang web của trường. (Hoặc xem tại đây)

Khách hàng cần đăng ký sáng tác ca khúc, quay MV, TVC, hòa âm phối khí, tổ chức sự kiện vui lòng liên hệ:
     Nhạc sĩ: Phạm Phú Vinh – Hội viên hội âm nhạc TP. HCM
     Hotline: 090 464 2739

Tìm hiểu về khóa học nhạc tại trường nhạc SMS:


Xem thêm các thông tin về khóa học và hoạt động của trường tại trang Facebook: https://www.facebook.com/truongnhacsms/

Đăng nhận xét

Bài Viết Mới

[latest][5][recentright]

Câu Hỏi Thường Gặp

Lịch học của các môn năng khiếu tại Trường Nhạc SMS như thế nào?
Lịch học linh động theo thời gian của học viên (trong giờ hoạt động hàng ngày của trường) Thứ 2 - Thứ 7: 8:00h - 11:00h (Sáng) & 15:00h - 20:00h (Chiều) Chủ nhật: 8:00h - 11:00h (Sáng)
Một khóa bao gồm bao nhiêu buổi học?
Một khóa kéo dài 3 tháng, bao gồm 24 buổi học, mỗi buổi kéo dài 60 phút. Trung bình sẽ học 2 buổi/ tuần
Học viên có thể đăng ký học thử 1 buổi không?
Có. Học viên sẽ được học thử 15 phút miễn phí. Đối với nhu cầu học thử 1 buổi (60 phút), học viên sẽ đóng phí là 500.000đ
Phụ huynh và học viên có thể đến thăm quan trường không?
Trường Nhạc SMS luôn chào đón quý phụ huynh và học viên đến tham quan các phòng học và khuôn viên trường tại tất cả các cơ sở của trường
Trẻ em nên bắt đầu học âm nhạc ở độ tuổi nào?
Trẻ em càng được tiếp xúc với âm nhạc sớm thì càng tốt vì âm nhạc có thể giúp các bé phát triển toàn diện về trí não và xây dựng một tâm hồn đẹp, tính cách tốt. Tuy nhiên, để học chơi một nhạc cụ đạt hiệu quả tốt, các bé cần bắt đầu ở độ tuổi nhất định như sau: 3.5 tuổi: có thể bắt đầu học Piano, Organ 5 tuổi: có thể bắt đầu học tất cả các loại nhạc cụ