• Home
  • Học Piano ở quận 2 - Trường nhạc quận 2

Học Piano ở quận 2 - Trường nhạc quận 2

HỌC ĐÀN PIANO Ở QUẬN 2


Bạn ở quận 2, muốn tìm một nơi học đàn Piano chất lượng, thời gian học linh động, không gian chuyên nghiệp? Trường nhạc SMS là nơi lý tưởng mang đến cho bạn những giờ học piano tốt nhất và phù hợp nhất ngay tại quận 2.


Học đàn Piano tại trường nhạc SMS quận 2:

Môn học Piano tại trường nhạc SMS được đầu tư kỹ lưỡng, là một trong những môn học điểm nhấn của trường tại quận 2. Các phòng học Piano được trang bị phong phú các loại đàn giúp học viên dễ dàng lựa chọn cho mình cây đàn ưng ý nhất cho việc học piano của mình, không gian được bày trí sang trọng, máy lạnh mát mẻ, tất cả tạo nên một môi trường lý tưởng nhất để học viên thỏa sức đắm chìm trong âm nhạc.

Học sinh piano ở trường nhạc SMS quận 2
Học sinh piano ở trường nhạc SMS quận 2

Đặc biệt, giáo trình Piano tại trường nhạc SMS rất dễ học, dễ hiểu, giúp học viên tiếp thu nhạc lý qua các giai điệu quen thuộc, vui tươi, và có độ khó tăng dần theo trình độ của học viên. Đây là giáo trình quốc tế được chọn lọc và nhập trực tiếp từ Anh Quốc, nên rất phù hợp với cả học viên Việt Nam và học viên nước ngoài.

Lớp học Piano tại Thảo Điền quận 2
Lớp học Piano tại Thảo Điền quận 2 

Đến với trường nhạc SMS quận 2, việc học Piano sẽ không quá khó như bạn nghĩ, các bài giảng và hướng đi đã được các thầy cô nghiên cứu và chọn lựa kỹ càng dành riêng cho bạn, đảm bảo việc tiếp thu nhanh nhạc lý và luyện tập đôi tay hiệu quả nhất. Trường nhạc SMS tự tin là trường nhạc uy tín và chất lượng nhất quận 2, chúng tôi không chỉ cung cấp cho học viên khóa học piano đơn thuần, mà còn mang đến bạn niềm vui trong âm nhạc, sự tận tâm, thân thiện, và thư giãn. Học viên sẽ được các giáo viên Piano khơi gợi nên những câu hỏi về bài học một cách tự nhiên nhất, và sẽ được giải đáp tận tình, súc tích. Điều này sẽ giúp cho học viên nhớ lâu và sâu hơn các kiến thức âm nhạc, cũng như càng học càng say mê. 

Nếu bạn muốn tìm kiếm một trường nhạc quận 2, một địa điểm học Piano uy tín và chất lượng nhất quận 2, hãy đến với trường nhạc SMS để cảm nhận được việc học Piano thật sự rất tuyệt và không hề khó một chút nào.

Giờ học piano ở quận 2
Giờ học piano ở quận 2


Tìm hiểu về khóa học nhạc tại trường nhạc SMS:


Piano Organ - Guitar - Ukulele - Violin - Trống - Thanh nhạc - Kèn Saxophone - Cảm thụ âm nhạc - Sáng tác - Hòa âm phối khí

Xem thêm các thông tin về khóa học và hoạt động của trường tại trang Facebook: https://www.facebook.com/truongnhacsms/

Liên hệ tư vấn: 090.464.2739 (Mr. Vinh)

Đăng nhận xét

Bài Viết Mới

[latest][5][recentright]

Câu Hỏi Thường Gặp

Lịch học của các môn năng khiếu tại Trường Nhạc SMS như thế nào?
Lịch học linh động theo thời gian của học viên (trong giờ hoạt động hàng ngày của trường) Thứ 2 - Thứ 7: 8:00h - 11:00h (Sáng) & 15:00h - 20:00h (Chiều) Chủ nhật: 8:00h - 11:00h (Sáng)
Một khóa bao gồm bao nhiêu buổi học?
Một khóa kéo dài 3 tháng, bao gồm 24 buổi học, mỗi buổi kéo dài 60 phút. Trung bình sẽ học 2 buổi/ tuần
Học viên có thể đăng ký học thử 1 buổi không?
Có. Học viên sẽ được học thử 15 phút miễn phí. Đối với nhu cầu học thử 1 buổi (60 phút), học viên sẽ đóng phí là 500.000đ
Phụ huynh và học viên có thể đến thăm quan trường không?
Trường Nhạc SMS luôn chào đón quý phụ huynh và học viên đến tham quan các phòng học và khuôn viên trường tại tất cả các cơ sở của trường
Trẻ em nên bắt đầu học âm nhạc ở độ tuổi nào?
Trẻ em càng được tiếp xúc với âm nhạc sớm thì càng tốt vì âm nhạc có thể giúp các bé phát triển toàn diện về trí não và xây dựng một tâm hồn đẹp, tính cách tốt. Tuy nhiên, để học chơi một nhạc cụ đạt hiệu quả tốt, các bé cần bắt đầu ở độ tuổi nhất định như sau: 3.5 tuổi: có thể bắt đầu học Piano, Organ 5 tuổi: có thể bắt đầu học tất cả các loại nhạc cụ