• Home
  • Khóa học cảm thụ âm nhạc

Khóa học cảm thụ âm nhạc

KHÓA HỌC CẢM THỤ ÂM NHẠC


Khóa học cảm thụ âm nhạc là khóa học dành riêng cho đối tượng mầm non (3,5 tuổi – 5 tuổi), giúp các bé làm quen với âm nhạc, với tiết tấu nhịp phách, dần dần tạo nên sự cảm nhạc và tình yêu âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ.


Vì sao cần học cảm thụ âm nhạc?

Học nhạc mang lại muôn vàn lợi ích, âm nhạc sẽ làm con người trở nên thư thái hơn, nhẹ nhàng và điềm tĩnh hơn, giúp phát triển trí não tốt hơn. Âm nhạc cũng là người bạn xoa diu những nỗi đau hoặc tiếp thêm sự phấn khởi cho những niềm hạnh phúc bất tận.

Tuy nhiên, âm nhạc là một môn năng khiếu, đòi hỏi niềm đam mê và sự kiên trì tập luyện mới có thể trở thành một người chơi nhạc tốt. Người có năng khiếu âm nhạc sẽ học nhanh và dễ dàng hơn về nhạc lý và nhạc cụ. Ngược lại, người không có năng khiếu âm nhạc, nếu không thật sự yêu thích nhạc thì sẽ rất dễ nản chí bởi sự khó khăn khi tiếp thu những kiến thức âm nhạc hoặc tập chơi một nhạc cụ nào đó.

Do đó, đòi hỏi một sự làm quen với âm nhạc từ khi còn nhỏ để âm nhạc có thể dần dần thấm sâu và khơi nên sự yêu thích âm nhạc trong mỗi con người. Vì thế, học cảm thụ âm nhạc chính chìa khóa mở ra cánh cổng yêu âm nhạc cho các bé nhỏ, giúp các bé cảm nhạc tốt hơn và tiếp thu kiến thức âm nhạc nhanh hơn về sau.

Đối tượng học cảm thụ âm nhạc:

Các bé từ 3,5 - 5 tuổi

Học cảm thụ âm nhạc ở đâu?

Trường nhạc SMS quận 2 là nơi sẽ dẩn dắt các bé nhỏ đến với tình yêu âm nhạc một cách tự nhiên nhất. SMS trang bị cơ sở vật chất hiện đại với không gian đẹp, thoải mái, thoáng mát, là nơi lý tưởng để hòa mình và tiếp thu âm nhạc. Các giáo viên ở trường nhạc SMS rất yêu thương trẻ em, và luôn là cầu nối giữa các bé với âm nhạc. Lớp cảm thụ âm nhạc được trang bị đầy đủ giáo cụ dạy nhạc, giúp các bé học mà chơi, chơi mà học, càng học càng say mê.

Phòng cảm thụ âm nhạc - Trường nhạc SMS
Phòng cảm thụ âm nhạc - Trường nhạc SMS

Vì sao nên học cảm thụ âm nhạc tại trường nhạc SMS quận 2?

- Các bé có một sân chơi âm nhạc đầy niềm vui, và sẽ dần trở nên yêu thích học nhạc

- Các bé được dạy và làm quen với nhạc cụ, nhạc lý căn bản nhất

- Quá trình học nhạc của các bé được theo sát bởi giáo viên để đưa ra những định hướng âm nhạc đúng cho các bé.

- Không gian học nhạc vui vẻ, thoáng mát, tiện nghi.

- Giáo viên trình độ sư phạm cao, thân thiện, yêu trẻ em.

SMS cam kết sau khóa học:

- Các bé có được một số kiên thức nhạc lý căn bản.

- Các bé có thể nhận biết được các loại nhạc cụ căn bản.

- Các bé đủ khả năng để bắt đầu học chơi nhạc cụ.


Tìm hiểu về khóa học nhạc tại trường nhạc SMS:

Xem thêm các thông tin về khóa học và hoạt động của trường tại trang Facebook: https://www.facebook.com/truongnhacsms/


BẠN CẦN TƯ VẤN HỌC CẢM THỤ ÂM NHẠC? ==> Gọi ngay Hotline 090.464.2739




Đăng nhận xét

Bài Viết Mới

[latest][5][recentright]

Câu Hỏi Thường Gặp

Lịch học của các môn năng khiếu tại Trường Nhạc SMS như thế nào?
Lịch học linh động theo thời gian của học viên (trong giờ hoạt động hàng ngày của trường) Thứ 2 - Thứ 7: 8:00h - 11:00h (Sáng) & 15:00h - 20:00h (Chiều) Chủ nhật: 8:00h - 11:00h (Sáng)
Một khóa bao gồm bao nhiêu buổi học?
Một khóa kéo dài 3 tháng, bao gồm 24 buổi học, mỗi buổi kéo dài 60 phút. Trung bình sẽ học 2 buổi/ tuần
Học viên có thể đăng ký học thử 1 buổi không?
Có. Học viên sẽ được học thử 15 phút miễn phí. Đối với nhu cầu học thử 1 buổi (60 phút), học viên sẽ đóng phí là 500.000đ
Phụ huynh và học viên có thể đến thăm quan trường không?
Trường Nhạc SMS luôn chào đón quý phụ huynh và học viên đến tham quan các phòng học và khuôn viên trường tại tất cả các cơ sở của trường
Trẻ em nên bắt đầu học âm nhạc ở độ tuổi nào?
Trẻ em càng được tiếp xúc với âm nhạc sớm thì càng tốt vì âm nhạc có thể giúp các bé phát triển toàn diện về trí não và xây dựng một tâm hồn đẹp, tính cách tốt. Tuy nhiên, để học chơi một nhạc cụ đạt hiệu quả tốt, các bé cần bắt đầu ở độ tuổi nhất định như sau: 3.5 tuổi: có thể bắt đầu học Piano, Organ 5 tuổi: có thể bắt đầu học tất cả các loại nhạc cụ