• Home
  • Piano điện Chase P-55

Piano điện Chase P-55

Piano điện P55 của CHASE mang đến cho bạn một cảm giác chơi thực tế trên 88 phím gõ linh hoạt với một mức giá tuyệt vời. Âm thanh stereo chất lượng cao, cung cấp tất cả các tính năng bạn cần, phù hợp biểu diên trên sân khấu, chơi ở nhà hoặc trong phòng thu âm.

Tính năng bàn phím của Piano điện Chase P-55 đạt chuẩn tương tự phím gõ búa trong Piano cơ (Graded Hammer Action - GHA) với độ nhạy cảm ứng điều chỉnh được, kế thừa từ dòng Piano Chase CDP-250 và CDP-350. 10 cây Piano điện Chase P-55 mẫu thí điểm cho âm thanh stereo chất lượng cao, cung cấp tất cả các tính năng bạn cần và âm thanh tuyệt vời, phù hợp biểu diên trên sân khấu, chơi ở nhà hoặc trong phòng thu âm.

Piano điện Chase P-55 thể hiện tốt và chắc trên sân khấu, tuy nhiên kết cấu vỏ kim loại nhẹ làm cho P-55 luôn linh động tốt trong mọi tình huống, ở bất cứ nơi nào bạn cần sử dụng nó. 10 âm thanh khác nhau của Chase P-55 có thể truy cập trực tiếp thông qua giọng nói. Bảng điều khiển được thiết kế rõ ràng và dễ hiểu. Bạn có thể chọn cho mình một âm phù hợp với âm thanh chất lượng cao bao gồm: grand piano, piano điện, Harpsichord, Vibraphone, String Ensemble, Chorus, Jazz Organ and Flute, Percussion, Brass,...trong tổng cộng 138 âm được tích hợp sẵn chỉ trong 1 đàn Piano. Tất cả hoàn toàn trong tầm tay của bạn.

Piano điện Chase P-55 nhìn nghiêng
Piano điện Chase P-55 hơn cả một đàn Piano trên sân khấu


Để tăng thêm độ thực tế cho âm sắc, bạn có thể sữ dụng hiệu ứng tích hợp 2 âm thanh kỹ thuật số lại với nhau như âm chorus và reverb. Điều này sẽ thỏa được các tiêu chuẩn để chơi trong một quảng trường nhà hát lớn hoặc chơi tại nhà.

Piano điện Chase P55 cung cấp 2 đường kết nối stereo headphone outputs giúp bạn tạo nên không gian riêng tư khi chơi Piano mà không gây nên tiếng động, tránh gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh bằng cách đeo headphone. Bạn bè và giáo viên Piano của bạn có thể nghe giai điệu piano của bạn với 1 headphone khác qua đường headphone output thứ 2. 

Khi biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp, Piano điện Chase P-55 cung cấp cho bạn 2 mono 1/4" Jack outputs (L/R), cho phép bạn kết nối piano với bàn mix nhạc hoặc âm-li khuyếch đại âm thanh. Một lần nữa, bạn sẽ nhận thấy điều tuyệt vời khi ở trên sân khấu hoặc phòng thu. Hệ thống loa trong của Piano vẫn hoạt động song song dù bạn có kết nối P-55 đến loa ngoài. Và vì thế mà bạn vẫn hoàn toàn có thể nghe rõ và điều khiển được âm thanh mình đánh ra từ Piano. 

Sáng tác nhạc cùng Piano điện Chase P-55

Piano điện Chase P-55 là piano lý tưởng để khởi đầu cho sự nghiệp sáng tác của bạn. Đàn tích hợp chức năng ghi âm 2 bản nhạc, cho phép bạn có thể thu lại giai điệu chơi bằng tay phải trước, sau đó thu tiếp giai điệu đệm được chơi bằng tay trái. Chức năng là hoàn hảo cho việc viết những đoạn nhạc mới. Một khi bạn đã ghi âm hoàn chỉnh bài nhạc, hãy cắm USB vào ổ kết nối USB được thiết kế sẵn bên trên đàn và chép tác phẩm của bạn vào với dạng MP3. Tiếp đến, bạn có thể gửi tác phẩm vừa hoàn thành của mình đến chia sẻ với gia đình và bè bạn.

Hơn thế nữa, Piano điện Chase P-55 cũng cung cấp chức năng kết nối microphone (microphone input), để bạn có thể vừa đàn vừa hát theo chính giai điệu mình tạo nên. P-55 có nút điều khiển âm thanh chuyên dụng dành cho Microphone để chắc chắn âm thanh giữa Microphone và đàn được hòa quyện thật hoàn hảo. Bạn thậm chí có thể sử dụng kết hợp chức năng Microphone này để hát với đàn Guitar trong các buổi biểu diễn.

Hãy chơi Piano cho cả thế giới cùng nghe

Có thể nói Piano điện Chase P-55 giống như một phòng thu âm di động của bạn. Bạn có thể chơi piano, hát theo giai điệu, thu âm cùng một lúc để tạo thành file nhạc MP3 và ghi vào USB, để có thể mang tác phẩm của mình đến bất cứ nơi đâu bạn muốn. 

Piano điện Chase P55 có thể hoạt động như một ổ cắm và đọc USB Midi - kết nối Piano tới máy tính cá nhân/ Mac hay Ipad, và ghi âm những tác phẩm âm nhac tuyệt vời của bạn đến máy tính mà không cần sự hỗ trợ thêm cũa bất kỳ thiết bị hay ổ cứng nào khác.
Piano điện Chase P-55 màu trắng

Piano điện Chase P-55 mang âm thanh thật của một cây đại dương cầm đến phòng khách nhà bạn

SƠ LƯỢC CÁC TÍNH NĂNG CỦA PIANO ĐIỆN CHASE P-55:

88 phím búa linh hoạt mang đến cảm xúc hiện thực. 
Tính năng bàn phím đạt chuẩn như gõ búa trong Piano cơ (Graded Hammer Action - GHA) với độ nhạy cảm ứng điều chỉnh được, kế thừa từ dòng Piano Chase CDP-250 và CDP-350.
Piano điện Chase P-55 có thể tích hợp thêm 3 pedal chịu lực (Sustain Pedal), nhưng cũng có thể kết nối tùy chọn 3 pedals mở rộng của LP65 với chân đàn L65. Điều này cho bạn cám giác thực với Sustain Pedal, Sostenuto Pedal và Soft Pedal.
64 nốt đa âm (Note Polyphony) – giúp chơi đến 64 nốt cùng 1 lúc... thậm chí có thề duy trì nốt thật lâu.
Vừa chơi Piano vừa hát – TRÃI NGHIỆM HÁT VỚI PIANO – một tính năng mới được tích hợp trong cây Piano P-55 của Chase. Phân chia điều khiển âm lượng cho Microphone giúp bạn điều chỉnh âm thanh của giọng hát theo ý mình. Chức năng này củng có thể dùng với một cây Electric hoặc Electro Acoustic Guitar. Một tính năng tuyệt với cho ca sĩ và nhạc sĩ.
Piano điện Chase P-55 có 138 âm khác nhau, bắt đầu với âm của đại dương cầm được thu âm lại từ nhà hát lớn, những nhạc cụ có dây, và Organ. Tận hưởng những lợi ích mang đến từ một cây Piano kỹ thuật số. Công nghệ cải tiến mới của Chase (Chase Advanced Sampling Technology [CAST]) tạo ra những âm thanh sống động và thật như chưa từng có.
Ghi âm 2 điệu nhạc giúp bạn thu và sáng tác ca khúc. Đây là một tính năng tuyệt với cho bất kỳ một nhạc sĩ nào, hoặc cho những tác phẩm cần phối lại từ 2 bài nhạc khác nhau. Để lưu lại bài hát, bạn có thể kết nối USB để chép nhạc và chia sẻ với mọi người.
Piano điện Chase P-55 mang nhiều hiệu ứng kỹ thuật số trên bảng điều khiển: 3 kiểu Reverb và 3 kiểu Chorus tương tự như chơi trong một hội trường nhà hát lớn nhất.
  • Dual Layer Mode – giúp bạn tạo nên 2 bài nhạc cùng một lúc. 
  • Phân chia 2 Keyboard Mode – Bạn có thể phân chia bàn phím thành 2 phần và ấn định âm cho mỗi bên bàn phím. Ví dụ chơi âm Guitar Bass bên tay trái và âm Piano Melody bên tay phải. Đây cũng là tính năng tuyệt vời cho giảng dạy Piano
  • Máy nhịp (Metronome) – Luyện chạy ngón từ chậm tới nhanh với máy nhịp. 
  • USB Input cho MP3 Player hoặc Pen Drive – Kết nối ổ cứng và đánh những bài hát bạn yêu thích trên Piano, những tính năng phát nhạc tiên tiến với sự tích hợp giữa cân bằng và ghi âm.
  • 2 đường kết nối Headphone – Tập đàn không tạo tiếng ồn, chơi một mình hoặc chơi cùng bạn bè, thầy cô. 
  • Giao diện USB MIDI – Kết nối Piano điện Chase P-55 trực tiếp đến PC hoặc Mac, và ứng dụng các tính năng Midi tiên tiến với phần mềm thu âm yêu thích của bạn như Cubase, ProTools, Logic,… 
  • Kết nối ra ngoài (Line Output) – bạn cần âm thanh to hơn? Kết nối Piano điện Chase P-55 đến hệ thống loa bên ngoài hoặc bàn mix nhạc, lý tưởng cho thu âm hoặc biểu diễn nhạc sống. 
  • Aux Input – Kết nối với Mp3 Player, iPod hoặc Laptop đến ổ cắm 3.5mm và chơi những bản nhạc yêu thích. 
  • Ổ cắm Microphone 6.3mm được tích hợp trong đàn để kết nối Microphone hoặc a Guitar với Piano P-55
2 loa 14 Watt giúp bạn tận hưởng âm thanh Piano điện ở âm lượng cao.
(L)1290mm x (W)345mm
22 Kg



Đăng nhận xét

Bài Viết Mới

[latest][5][recentright]

Câu Hỏi Thường Gặp

Lịch học của các môn năng khiếu tại Trường Nhạc SMS như thế nào?
Lịch học linh động theo thời gian của học viên (trong giờ hoạt động hàng ngày của trường) Thứ 2 - Thứ 7: 8:00h - 11:00h (Sáng) & 15:00h - 20:00h (Chiều) Chủ nhật: 8:00h - 11:00h (Sáng)
Một khóa bao gồm bao nhiêu buổi học?
Một khóa kéo dài 3 tháng, bao gồm 24 buổi học, mỗi buổi kéo dài 60 phút. Trung bình sẽ học 2 buổi/ tuần
Học viên có thể đăng ký học thử 1 buổi không?
Có. Học viên sẽ được học thử 15 phút miễn phí. Đối với nhu cầu học thử 1 buổi (60 phút), học viên sẽ đóng phí là 500.000đ
Phụ huynh và học viên có thể đến thăm quan trường không?
Trường Nhạc SMS luôn chào đón quý phụ huynh và học viên đến tham quan các phòng học và khuôn viên trường tại tất cả các cơ sở của trường
Trẻ em nên bắt đầu học âm nhạc ở độ tuổi nào?
Trẻ em càng được tiếp xúc với âm nhạc sớm thì càng tốt vì âm nhạc có thể giúp các bé phát triển toàn diện về trí não và xây dựng một tâm hồn đẹp, tính cách tốt. Tuy nhiên, để học chơi một nhạc cụ đạt hiệu quả tốt, các bé cần bắt đầu ở độ tuổi nhất định như sau: 3.5 tuổi: có thể bắt đầu học Piano, Organ 5 tuổi: có thể bắt đầu học tất cả các loại nhạc cụ