• Home
  • Học piano tại quận 2 - Lợi ích khi học piano tại trường nhạc SMS quận 2

Học piano tại quận 2 - Lợi ích khi học piano tại trường nhạc SMS quận 2

HỌC PIANO TẠI QUẬN 2 - LỢI ÍCH KHI HỌC PIANO TẠI TRƯỜNG NHẠC SMS QUẬN 2

Lựa chọn một trung tâm dạy piano chất lượng là điều kiện tiên quyết cho sự thành công trong việc học piano của bạn. Vậy những tiêu chí nào giúp bạn lựa chọn được một nơi dạy piano tốt? Những lợi ích gì bạn có thể nhận được khi tham gia một khóa học piano tại trường nhạc SMS quận 2?


Học piano đòi hỏi một quá trình học tập và rèn luyện lâu dài, tuy nhiên, những bước căn bản ban đầu thật sự rất quan trọng trong việc theo đuổi phát triển kỹ năng piano. Do đó, việc lựa chọn đúng nơi để dìu dắt những bước đầu chập chững làm quen với piano là vô cùng quan trọng, bởi nó quyết định tất cả mọi thứ xung quanh việc học piano của bạn từ sự yêu thích, hướng đi, niềm đam mê, thời gian, đến những kỹ năng sử dụng trên đàn piano.

Những tiêu chí lựa chọn trường dạy piano tốt:

1) Thời gian thành lập:

Thời gian thành lập phản ánh được bề dày kinh nghiệm trong việc giảng dạy piano của trung tâm âm nhạc. Một trung tâm - trường dạy nhạc có quãng thời gian hoạt động qua nhiều năm sẽ đúc kết được những phương pháp giảng dạy tốt nhất, cải tiến bài giảng và dịch vụ mang đến cho học viên ngày một tốt hơn. 
Trường nhạc SMS tự hào là trường đi tiên phong trong sự nghiệp đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp ở quận 2. Được thành lập năm 2014, qua 5 năm hoạt động, trường nhạc SMS không ngừng phát triển và cải tiến dịch vụ dạy học từ bài giảng, cơ sở vật chất đến quy mô hoạt động - nhằm mang đến cho học viên những giờ học chất lượng và theo sát tiến độ học tập của từng học viên. 

Trường nhạc đầu tiên tại quận 2 

2) Giáo trình phù hợp, sáng tạo:

Giáo trình piano thể hiện được hướng đi của bạn trong việc học bộ môn đàn dương cầm. Nếu bạn được hướng dẫn học theo một giáo trình hay, bạn sẽ nhanh tiếp thu và dễ nhớ nhất những gì đã học, ngoài ra còn giúp bồi đắp thêm sự say mê và yêu thích việc học đàn piano của mình.

Giáo trình piano phù hợp với từng độ tuổi

Giáo trình piano của SMS được chọn lọc kỹ lưỡng theo 2 hướng bao gồm: (1) Giáo trình trung cấp nhạc viên TP. HCM, (2) Giáo trình quốc tế tại Anh Quốc. Hai giáo trình này là 2 lộ trình đi khác nhau trong việc học piano, trường sẽ cân nhắc với học viên nên chọn hướng đi nào phù hợp nhất, cả hai giáo trình đều hướng đến phát triển kỹ năng đàn piano tốt, nắm vững nhạc lý, và thành thạo trên từng ngón đàn.


3) Kỹ năng sư phạm - Môi trường học vui vẻ, gần gũi:

Cách truyền đạt của giáo viên piano đóng vai trò rất quan trọng trong việc mang đến hiệu quả học tập cao cho học viên. Một giáo viên có cách truyền đạt tốt sẽ giúp học viên tiếp thu nhanh bài học và sau đó xâu chuỗi, kết hợp những gì đã học trở thành vốn kiến thức về piano của mình, khi đó việc học đàn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, một môi trường thoáng mát, thoải mái với cơ sở vật chất đầy đủ, chuyên nghiệp sẽ giúp học viên thêm hứng thú và yêu thích học âm nhạc.

Trường nhạc quận 2 - SMS cở sở Thảo Điền
    
Đội ngũ giáo viên trường nhạc SMS đều qua các lớp đào tạo về kỹ năng sư phạm, nên ngoài chuyên môn tốt, các giáo viên còn luôn mang đến cho học viên niềm vui và say mê trong việc học đàn piano. Các bài giảng luôn dễ hiểu và được hướng dẫn tận tình, tỉ mỉ với phương pháp riêng, giúp học viên nhớ bài nhanh và lâu nhất, dần dần đưa việc đàn piano trở thành thói quen và kỹ năng của học viên. Bên cạnh đó, môi trường học tại trường nhạc SMS quận 2 được đầu tư chuyên nghiệp và khang trang, với dàn đàn piano phong phú, phòng học máy lạnh, không gian đẹp, chắc chắn sẽ mang đến cho học viên những giờ học hay, thú vị và chất lượng nhất. 

Tìm hiểu về khóa học nhạc tại trường nhạc SMS:


Liên hệ trường nhạc SMS:

Hotline: 090.464.2739
Cơ sở 1: 1539 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: (+84) 028.62.81.33.79

Cơ sở 2: 24 Đường Số 10, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: (+84) 028.37.44.58.88

Facebook: https://www.facebook.com/truongnhacsms/





Đăng nhận xét

Bài Viết Mới

[latest][5][recentright]

Câu Hỏi Thường Gặp

Lịch học của các môn năng khiếu tại Trường Nhạc SMS như thế nào?
Lịch học linh động theo thời gian của học viên (trong giờ hoạt động hàng ngày của trường) Thứ 2 - Thứ 7: 8:00h - 11:00h (Sáng) & 15:00h - 20:00h (Chiều) Chủ nhật: 8:00h - 11:00h (Sáng)
Một khóa bao gồm bao nhiêu buổi học?
Một khóa kéo dài 3 tháng, bao gồm 24 buổi học, mỗi buổi kéo dài 60 phút. Trung bình sẽ học 2 buổi/ tuần
Học viên có thể đăng ký học thử 1 buổi không?
Có. Học viên sẽ được học thử 15 phút miễn phí. Đối với nhu cầu học thử 1 buổi (60 phút), học viên sẽ đóng phí là 500.000đ
Phụ huynh và học viên có thể đến thăm quan trường không?
Trường Nhạc SMS luôn chào đón quý phụ huynh và học viên đến tham quan các phòng học và khuôn viên trường tại tất cả các cơ sở của trường
Trẻ em nên bắt đầu học âm nhạc ở độ tuổi nào?
Trẻ em càng được tiếp xúc với âm nhạc sớm thì càng tốt vì âm nhạc có thể giúp các bé phát triển toàn diện về trí não và xây dựng một tâm hồn đẹp, tính cách tốt. Tuy nhiên, để học chơi một nhạc cụ đạt hiệu quả tốt, các bé cần bắt đầu ở độ tuổi nhất định như sau: 3.5 tuổi: có thể bắt đầu học Piano, Organ 5 tuổi: có thể bắt đầu học tất cả các loại nhạc cụ