• Home
  • Học đàn organ ở quận 2 - trường nhạc quận 2

Học đàn organ ở quận 2 - trường nhạc quận 2

HỌC ĐÀN ORGAN Ở QUẬN 2


Đàn organ là một nhạc cụ tương đối dễ học và rất lý tưởng cho những ai muốn khởi đầu cho việc học nhạc cụ của mình. Lựa chọn một nơi dạy đàn organ tốt và uy tín đóng vai trò quan trọng trong việc học organ. Vậy ở quận 2, bạn nên học đàn organ ở đâu?


Học đàn organ không quá khó so với việc học các nhạc cụ khác như piano, guitar, violin, trống... Thêm vào đó, đàn organ có những chức năng tích hợp âm thanh, giai điệu, giúp người học cảm thấy hứng thú hơn trong việc học. Tuy nhiên, lựa chọn một trung tâm âm nhạc chất lượng để học sẽ quyết định sự thành công của việc học organ.

Khi học bất kỳ loại nhạc cụ nào, bao gồm cả organ, cũng phải học cả lý thuyết lẫn thực hành từ căn bản đến nâng cao thì mới mang lại kết quả học tập tốt và dần dần tạo nên kỹ năng chơi nhạc cụ của học viên. Vì thế, học viên cần tìm những trung tâm âm nhạc dạy đánh nhạc bài bản theo văn bản âm nhạc, chứ không nên đánh bài tủ. Bởi nếu học theo dạng đánh tủ từng bài hát một thì học viên sẽ chỉ biết đánh những bài nhạc đã được học mà thôi, trong khi học bài bản theo sách vở sẽ giúp học viên có những kiến thức nhạc lý nhất định để có thể tự vỡ bài và đánh được bất kỳ văn bản âm nhạc nào.

Học đàn organ tại trường nhạc SMS quận 2
Học đàn organ tại trường nhạc SMS quận 2

Tại quận 2, trường nhạc SMS là nơi đào tạo nhạc cụ, trong đó có đàn organ, theo hướng chuyên nghiệp và bài bản. Trường nhạc SMS tự hào là trường nhạc đầu tiên tại quận 2 đi theo hướng chuyên nghiệp, giúp học viên tích lũy dần các kiến thức âm nhạc từ lý thuyết, thực hành đến những kỹ năng sữ dụng nhạc cụ một cách bài bản. Để học đàn organ tốt, học viên cũng cần kiên nhẫn tập luyện trong một khoản thời gian nhất định, tránh dụng tốc bất đạt, bởi học âm nhạc là không thể gấp gáp, hấp tấp. Nếu không, việc học của bạn chỉ mang kết quả tạm thời nếu như không muốn nói là sẽ không đạt được kết quả về kiến thức lẫn kỹ năng sử dụng đàn.

Học viên organ người lớn tại trường nhạc SMS quận 2

Nếu bạn đang thắc mắc nên học đàn organ ở đâu tại quận 2, hay trường nhạc dạy đàn organ tốt nhất ở quận 2 thì hãy đến với trường nhạc SMS để cảm nhận rằng học đàn organ là vô cùng đơn giản và thú vị. Bởi tại trường nhạc SMS quận 2, học viên sẽ được học bám sát giáo trình, bám sát các lý thuyết âm nhạc và thực hành trên đàn một cách song song, để học viên có thể vừa học vừa hành, đảm bảo các kiến thức học được về đàn organ sẽ được thấm nhuần và hình thành nên kỹ năng chơi organ của học viên.

Trường nhạc SMS cở sở 2

Hơn thế nữa, trường nhạc SMS được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, phòng học đẹp, máy lạnh, nhạc cụ phong phú, giáo viên có trình độ chuyên môn và kỹ năng sư phạm cao, phong cách dạy học hòa nhã, vui vẻ, chắc chắn sẽ mang đến cho học viên những giờ học chất lượng và thú vị nhất quận 2.

Phụ huynh và học viên yêu thích bộ môn Organ vui lòng tham khảo báo giá và lịch học trên trang web của trường. (Hoặc xem tại đây )


Tìm hiểu về khóa học nhạc tại trường nhạc SMS:
Piano - Organ - Guitar - Ukulele - Violin - Trống - Thanh nhạc - Kèn Saxophone - Cảm thụ âm nhạc - Sáng tác - Hòa âm phối khí
Xem thêm các thông tin về khóa học và hoạt động của trường tại trang Facebook: https://www.facebook.com/truongnhacsms/

Liên hệ tư vấn: 090.464.2739 (Mr. Vinh)

Cơ sở 1: 1539 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: (+84) 028.62.81.33.79

Cơ sở 2: 24 Đường Số 10, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: (+84) 028.37.44.58.88

Facebook: https://www.facebook.com/truongnhacsms/











Đăng nhận xét

Bài Viết Mới

[latest][5][recentright]

Câu Hỏi Thường Gặp

Lịch học của các môn năng khiếu tại Trường Nhạc SMS như thế nào?
Lịch học linh động theo thời gian của học viên (trong giờ hoạt động hàng ngày của trường) Thứ 2 - Thứ 7: 8:00h - 11:00h (Sáng) & 15:00h - 20:00h (Chiều) Chủ nhật: 8:00h - 11:00h (Sáng)
Một khóa bao gồm bao nhiêu buổi học?
Một khóa kéo dài 3 tháng, bao gồm 24 buổi học, mỗi buổi kéo dài 60 phút. Trung bình sẽ học 2 buổi/ tuần
Học viên có thể đăng ký học thử 1 buổi không?
Có. Học viên sẽ được học thử 15 phút miễn phí. Đối với nhu cầu học thử 1 buổi (60 phút), học viên sẽ đóng phí là 500.000đ
Phụ huynh và học viên có thể đến thăm quan trường không?
Trường Nhạc SMS luôn chào đón quý phụ huynh và học viên đến tham quan các phòng học và khuôn viên trường tại tất cả các cơ sở của trường
Trẻ em nên bắt đầu học âm nhạc ở độ tuổi nào?
Trẻ em càng được tiếp xúc với âm nhạc sớm thì càng tốt vì âm nhạc có thể giúp các bé phát triển toàn diện về trí não và xây dựng một tâm hồn đẹp, tính cách tốt. Tuy nhiên, để học chơi một nhạc cụ đạt hiệu quả tốt, các bé cần bắt đầu ở độ tuổi nhất định như sau: 3.5 tuổi: có thể bắt đầu học Piano, Organ 5 tuổi: có thể bắt đầu học tất cả các loại nhạc cụ