• Home
  • Khóa học Guitar

Khóa học Guitar

Guitar là một môn nhạc cụ không đòi hỏi quá nhiều thời gian cho việc luyện tập. Tuy nhiên, để có thể chơi rành bộ môn này, người chơi Guitar cần bỏ tâm huyết tập luyện mỗi ngày, ước tính tổng thời than luyện tập để chơi thông thạo bộ môn Guitar tối thiểu là khoảng 200 giờ đối với Guitar đệm hát (Guitar Acoustic) và 2000 giờ đối với Guitar cổ điển (Guitar Classic).


Guitar ClassicGuitar Acoustic là 2 dạng của bộ môn Guitar. Người học Guitar Acoustic sẽ chuyên theo hướng đệm hát, dạng này sẽ đơn giản và thời gian tập luyện cũng nhanh hơn. Với Guitar Classic, đây là cách học Guitar theo hướng cổ điển, do đó cũng đòi hỏi người học cần bỏ nhiều thời gian và tâm huyết hơn trong việc tập luyện vì có độ khó cao hơn. Tuy nhiên, khi đánh thuần thục Guitar Classic thì việc chuyển sang Guitar Acoustic vô cùng đơn giản.

Thư Giãn cùng âm nhạc
Thư Giãn cùng âm nhạc


Với khuynh hướng chuyên nghiệp và đảm bảo truyền dạy bộ môn Guitar cho học viên trong thời gian ngắn nhất, Trường Nhạc SMS đã nghiên cứu và sưu tầm giáo trình thích hợp từ vỡ lòng đến nâng cao, nhằm giúp học viên có thể chơi thông thạo cả 2 dạng Guitar Classic và Guitar Acoustic.

Lớp học Guitar quận 2
Lớp học Guitar tại trường nhạc SMS

Đến với SMS, học viên sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp với cơ sở vật chất hiện đại,các giáo viên được đào tạo bài bản, đầy tâm huyết, nhiệt tình trong giảng dạy, và yêu thương học viên. Trường nhạc SMS chắc chắn sẽ là nơi khơi lên nguồn cảm hứng âm nhạc, dẫn dắt học viên đến với âm nhạc một cách tự nhiên nhất.

Biểu diễn guitar kết hợp nhạc cụ tại trường nhạc SMS, quận 2
Biểu diễn guitar kết hợp nhạc cụ tại trường nhạc SMS


Phụ huynh và học viên yêu thích bộ môn Guitar vui lòng tham khảo báo giá và lịch học trên trang web của trường. Học đàn Guitar tại quận 2 (truongnhacsms.com)


Tìm hiểu về khóa học nhạc tại trường nhạc SMS:

Xem thêm các thông tin về khóa học và hoạt động của trường tại trang Facebook: https://www.facebook.com/truongnhacsms/

Liên hệ tư vấn: 090.464.2739 (Mr. Vinh)

Đăng nhận xét

Bài Viết Mới

[latest][5][recentright]

Câu Hỏi Thường Gặp

Lịch học của các môn năng khiếu tại Trường Nhạc SMS như thế nào?
Lịch học linh động theo thời gian của học viên (trong giờ hoạt động hàng ngày của trường) Thứ 2 - Thứ 7: 8:00h - 11:00h (Sáng) & 15:00h - 20:00h (Chiều) Chủ nhật: 8:00h - 11:00h (Sáng)
Một khóa bao gồm bao nhiêu buổi học?
Một khóa kéo dài 3 tháng, bao gồm 24 buổi học, mỗi buổi kéo dài 60 phút. Trung bình sẽ học 2 buổi/ tuần
Học viên có thể đăng ký học thử 1 buổi không?
Có. Học viên sẽ được học thử 15 phút miễn phí. Đối với nhu cầu học thử 1 buổi (60 phút), học viên sẽ đóng phí là 500.000đ
Phụ huynh và học viên có thể đến thăm quan trường không?
Trường Nhạc SMS luôn chào đón quý phụ huynh và học viên đến tham quan các phòng học và khuôn viên trường tại tất cả các cơ sở của trường
Trẻ em nên bắt đầu học âm nhạc ở độ tuổi nào?
Trẻ em càng được tiếp xúc với âm nhạc sớm thì càng tốt vì âm nhạc có thể giúp các bé phát triển toàn diện về trí não và xây dựng một tâm hồn đẹp, tính cách tốt. Tuy nhiên, để học chơi một nhạc cụ đạt hiệu quả tốt, các bé cần bắt đầu ở độ tuổi nhất định như sau: 3.5 tuổi: có thể bắt đầu học Piano, Organ 5 tuổi: có thể bắt đầu học tất cả các loại nhạc cụ