• Home
  • Khóa học trống

Khóa học trống

Trống - một trong những nhạc cụ thuộc bộ gõ, là môn nhạc cụ lý tưởng cho việc phát triển trí não và thể hiện cá tính cá nhân. Khoá học trống của trường nhạc SMS sẽ giúp các học viên yêu thích trống theo đuổi đam mê, phát triển sức sáng tạo và cá tính của mình.  

Trống là môn nhạc cụ thể hiện rõ cá tính của của người chơi bởi trống tạo ra những âm thanh độc đáo khác nhau tùy vào cách chơi của mỗi người. Trên thế giới, loại nhạc cụ thuộc bộ gõ này được chơi rất phổ biến để giúp hòa quyện các loại nhạc cụ khác lại với nhau một cách ấn tượng và hài hòa. Trống giúp cho bản nhạc thêm màu sắc và thu hút bởi tác dụng làm cho nhịp phách được vững hơn, cũng như tạo các điểm nhấn cho bài hát thêm sinh động.


Giờ học Trống của học viên trường nhạc SMS
Giờ học Trống của học viên trường nhạc SMS

Sự chăm chỉ với bộ gõ
Sự chăm chỉ với bộ gõ

Giờ học trống của học viên trường nhạc sms
Giờ học trống của học viên trường nhạc sms


Khóa học trống Jazz tại quận 2
Học trống Jazz tại trường nhạc SMS


Học trống là phương pháp giúp người chơi phát huy khả năng sáng tạo nhất bởi những tiết tấu tùy hứng, và sự đòi hỏi kết hợp các giác quan xúc giác, thị giác và cảm giác giữa tay, chân, và mắt nhằm chơi đúng nhịp và sáng tạo điểm nhấn cho bài hát theo cảm hứng. Điều này có tác dụng sâu sắc hơn đối với trẻ em, những mầm non đang trong giai đoạn phát triển trí não và hoàn thiện các kỹ năng.

Trống phù hợp với mọi lứa tuổi. Dù là trẻ nhỏ hay người lớn đều có thể theo học trống miễn là bạn thật sự yêu thích. Với xu hướng học trống trong giới trẻ và sự phổ biến của trống hiện nay, trường nhạc SMS hân hạnh giới thiệu đến học viên và phụ huynh khóa học trống gồm các thể loại trống jazztrống Cajon.

Phụ huynh và học viên yêu thích bộ môn Trống vui lòng tham khảo báo giá và lịch học trên trang web của trường. (Hoặc xem tại đây)

Xem thêm các thông tin về khóa học và hoạt động của trường tại trang Facebook: https://www.facebook.com/truongnhacsms/

Liên hệ tư vấn: 090.464.2739 (Mr. Vinh)

Đăng nhận xét

Bài Viết Mới

[latest][5][recentright]

Câu Hỏi Thường Gặp

Lịch học của các môn năng khiếu tại Trường Nhạc SMS như thế nào?
Lịch học linh động theo thời gian của học viên (trong giờ hoạt động hàng ngày của trường) Thứ 2 - Thứ 7: 8:00h - 11:00h (Sáng) & 15:00h - 20:00h (Chiều) Chủ nhật: 8:00h - 11:00h (Sáng)
Một khóa bao gồm bao nhiêu buổi học?
Một khóa kéo dài 3 tháng, bao gồm 24 buổi học, mỗi buổi kéo dài 60 phút. Trung bình sẽ học 2 buổi/ tuần
Học viên có thể đăng ký học thử 1 buổi không?
Có. Học viên sẽ được học thử 15 phút miễn phí. Đối với nhu cầu học thử 1 buổi (60 phút), học viên sẽ đóng phí là 500.000đ
Phụ huynh và học viên có thể đến thăm quan trường không?
Trường Nhạc SMS luôn chào đón quý phụ huynh và học viên đến tham quan các phòng học và khuôn viên trường tại tất cả các cơ sở của trường
Trẻ em nên bắt đầu học âm nhạc ở độ tuổi nào?
Trẻ em càng được tiếp xúc với âm nhạc sớm thì càng tốt vì âm nhạc có thể giúp các bé phát triển toàn diện về trí não và xây dựng một tâm hồn đẹp, tính cách tốt. Tuy nhiên, để học chơi một nhạc cụ đạt hiệu quả tốt, các bé cần bắt đầu ở độ tuổi nhất định như sau: 3.5 tuổi: có thể bắt đầu học Piano, Organ 5 tuổi: có thể bắt đầu học tất cả các loại nhạc cụ