• Home
  • Khóa học Violon

Khóa học Violon

Violon là loại đàn khó nhất trong tất cả các loại đàn, và là loại nhạc cụ có rất nhiều tính năng kỹ thuật cùng kỹ sảo để biểu hiện đa dạng mọi cảm xúc trong cuộc sống được truyền đạt tinh tế qua giai điệu, đòi hỏi người học đầu tư rất nhiều tâm huyết và kiên trì tập luyện trong một thời gian dài.

Violon (vĩ cầm) là nhạc cụ xuất phát từ Ý từ thế kỷ 16 và được cải tiến trong suốt thế kỉ 18 và 19, theo tiếng Ý là Violon. Có thể nói Violon là loại đàn khó nhất trong tất cả các loại đàn, và là loại nhạc cụ có rất nhiều tính năng kỹ thuật cùng kỹ sảo để biểu hiện đa dạng mọi cảm xúc trong cuộc sống được truyền đạt tinh tế qua giai điệu như vui, buồn, đau khổ, hạnh phúc, say đắm, phấn khởi,... Vì thế, để có thể theo đuổi và chơi thành thạo Violon, bên cạnh việc có năng khiếu bẩm sinh, người học cần phải đầu tư rất nhiều tâm huyết và kiên trì tập luyện trong một thời gian dài.

Lớp Violon tại trường nhạc SMS
Lớp Violon tại trường nhạc SMS

Violon có tất cả 4 dây đàn tương ứng với 4 nốt Mi, La, Rê, Sòn. Mỗi dây của đàn Violon mang lại nhiều âm vực khác nhau. Dây Mi tươi sáng, vang, âm sắc càng lên cao càng sắc. Dây La mềm mại dịu dàng. Dây Rê đầy đặn, mãnh liệt, trầm gần với giọng hát. Dây Sòn đầy đặn, hùng và có kịch tính. Nó có thể đạt sắc thái âm thanh từ cực nhỏ tới cực lớn.

Với mong muốn chấp cánh ước mơ cho các học viên yêu thích bô môn Violon, trường nhạc SMS đã nghiên cứu và phát triển chương trình giảng dạy hiệu quả, nhằm dìu dắt các em vững bước theo đuổi niềm đam mê của mình. Đến với trường nhạc SMS, các em không những được thực hiện ước mơ với Violon, mà còn thổi thêm niềm say mê nghiên cứu bộ môn nhạc cụ này.

Khóa học Violon tại trường nhạc SMS
Học viên Violon tại trường nhạc SMS

Trường nhạc SMS hoạt động với môi trường chuyên nghiệp với cơ sở vật chất hiện đại,các giáo viên được đào tạo bài bản, đầy tâm huyết, nhiệt tình trong giảng dạy, và yêu thương học viên. SMS chắc chắn sẽ là nơi khơi lên nguồn cảm hứng âm nhạc, dẫn dắt học viên đến với âm nhạc một cách tự nhiên nhất.

Phụ huynh và học viên yêu thích bộ môn Violon vui lòng tham khảo báo giá và lịch học trên trang web của trường. (Hoặc xem tại đây)


Tìm hiểu về khóa học nhạc tại trường nhạc SMS:

Xem thêm các thông tin về khóa học và hoạt động của trường tại trang Facebook: https://www.facebook.com/truongnhacsms/


Liên hệ tư vấn: 090.464.2739 (Mr. Vinh)

Bài Viết Mới

[latest][5][recentright]

Câu Hỏi Thường Gặp

Lịch học của các môn năng khiếu tại Trường Nhạc SMS như thế nào?
Lịch học linh động theo thời gian của học viên (trong giờ hoạt động hàng ngày của trường) Thứ 2 - Thứ 7: 8:00h - 11:00h (Sáng) & 15:00h - 20:00h (Chiều) Chủ nhật: 8:00h - 11:00h (Sáng)
Một khóa bao gồm bao nhiêu buổi học?
Một khóa kéo dài 3 tháng, bao gồm 24 buổi học, mỗi buổi kéo dài 60 phút. Trung bình sẽ học 2 buổi/ tuần
Học viên có thể đăng ký học thử 1 buổi không?
Có. Học viên sẽ được học thử 15 phút miễn phí. Đối với nhu cầu học thử 1 buổi (60 phút), học viên sẽ đóng phí là 500.000đ
Phụ huynh và học viên có thể đến thăm quan trường không?
Trường Nhạc SMS luôn chào đón quý phụ huynh và học viên đến tham quan các phòng học và khuôn viên trường tại tất cả các cơ sở của trường
Trẻ em nên bắt đầu học âm nhạc ở độ tuổi nào?
Trẻ em càng được tiếp xúc với âm nhạc sớm thì càng tốt vì âm nhạc có thể giúp các bé phát triển toàn diện về trí não và xây dựng một tâm hồn đẹp, tính cách tốt. Tuy nhiên, để học chơi một nhạc cụ đạt hiệu quả tốt, các bé cần bắt đầu ở độ tuổi nhất định như sau: 3.5 tuổi: có thể bắt đầu học Piano, Organ 5 tuổi: có thể bắt đầu học tất cả các loại nhạc cụ